Cách làm slime không cần borax

Borax làm slime là gì

 Borax là một khoáng chất tự nhiên đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một chất tẩy rửa gia dụng và các đặc tính của nó đã dẫn đến nhiều phát minh. Nó cũng được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như gốm sứ, dược phẩm, xây dựng và hệ thống ống nước.

 Borax là một hợp chất hóa học tạo ra chất nhờn. Nó có một loạt các ứng dụng trong ngành công nghiệp trong chất tẩy giặt.

Borax làm slime có độc không

 Nếu là Slime chính hãng được cấp phép ở các nước Âu, Mỹ thì Borax chỉ với hàm lượng nhỏ do borax rất có hại với sức khỏe, có thể tử vong nếu nuốt phải

Cách làm slime không cần borax

 

Cách làm slime từ borax

 Slime là một nguyên liệu thú vị mà bạn có thể sử dụng trong dự án tiếp theo của mình. Nó có độ dính, dễ xử lý và có thể được đúc thành bất kỳ hình dạng nào. Slime cũng có thể được sử dụng như một loại keo, chất kết dính và nhiều ứng dụng khác.

 

 Chất nhờn là một chất nhờn dính, có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nó có thể được sử dụng để làm mọi thứ từ thuốc súng, pháo hoa đến đồ chơi nước và thú vị nhất nó là một thành phần trong khuôn làm chất nhờn.

Cách làm slime không cần keo và borax

 Slime là một cách tuyệt vời để giới thiệu cho trẻ em về hóa học. Nó là hỗn hợp của nước, màu thực phẩm và keo có thể tạo thành bất kỳ hình dạng nào bạn thích. Đó là một cách tuyệt vời để trẻ em tìm hiểu về liên kết hóa học và hoạt động của các thành phần tạo nên một sinh vật.

 

Mua borax làm slime ở đâu

 Bạn có thể mua borax với số lượng ít tại các cửa hàng hóa phẩm hoặc chợ dân dụng. Đối với khách hàng mua theo bao thì có thể liên hệ với chúng tôi

 Xem thêm: hàn the borax mua ở đâu

 Tag: bột pha how to make without in with for bằng sữa hồ glue or activator alternative como hacer sin comment faire du sans pegamento ni easy recipe cornstarch fluffy making non recipes and basic free bán suốt diy butter shaving cream liquid starch water dung dịch rơ miệng where buy clear contact solution baking soda use is what used