Công Ty Supe Phốt Phát và Hóa Chất Lâm Thao – Giải Pháp Hóa Chất

Công ty supe phốt phát và hóa chất lâm thao

 Công ty Cổ phần Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao đã có hơn nửa thế kỷ gắn bó và phát triển trong ngành sản xuất phân bón, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh lương thực và xây dựng nền nông nghiệp bền vững của Việt Nam.

 Với truyền thống đó, Supe Lâm Thao tự hào là đơn vị cung cấp phân bón tốt, chất lượng cao và cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho nhiều loại cây trồng trên khắp đất nước. Thương hiệu phân bón Lâm Thao với slogan “Ba nhành lá cọ xanh” đã được bà con nông dân trong nước và cộng đồng quốc tế đánh giá cao.

 Trong tương lai, công ty hóa chất Supe Lâm Thao cam kết tiếp tục đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến để nghiên cứu giải pháp cung cấp tối ưu cho mọi loại cây trồng, song vẫn bảo vệ môi trường. Chúng tôi cam kết duy trì và mở rộng hệ thống nhà phân phối rộng khắp cả nước, tăng cường liên kết và hiểu biết với khách hàng, đóng góp vào việc mang đến những mùa vụ mùa vàng bội thu.

Nhà máy sản xuất hóa chất Lâm Thao

 Nhà máy sản xuất hóa chất Lâm Thao nằm tại xã Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Nhà máy có diện tích 10.000m2, được trang bị các thiết bị sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Nhà máy sản xuất các sản phẩm như Photphat, Natri Hidroxit, Axit Clohidric, Axit Nitric và nhiều loại hóa chất khác.

 Sản phẩm của nhà máy được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đáp ứng được nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau.

Trường Cao đẳng Hóa chất Lâm Thao Phú Thọ

 Trường Cao đẳng Công nghiệp Hóa chất tọa lạc tại Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ được thành lập vào ngày 15 tháng 5 năm 1973 dưới tên gọi ban đầu là Trường Công nhân Kỹ thuật Hóa chất theo Quyết định của Tổng cục Hóa chất. Sau đó, vào tháng 9 năm 1997, trường thay đổi tên thành Trường Đào tạo nghề hóa chất, và vào tháng 5 năm 2005 trường được nâng cấp lên thành Trường Trung học Công nghiệp hóa chất. Sau đó, vào ngày 1 tháng 9 năm 2008, trường tiếp tục được nâng cấp thành Trường Cao đẳng Công nghiệp Hóa chất trực thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam theo Quyết định số 5672/2008/QĐ-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường này là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng kỹ thuật viên bậc cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trình độ cao đẳng nghề, trung cấp nghề, sơ cấp nghề thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Nhiệm vụ của trường là phục vụ nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và các thành phần kinh tế khác, đồng thời góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước.

  

 ctcp cty supephotphat