Giới thiệu về công ty cổ phần hóa chất Á Châu

 Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối hóa chất tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đã xây dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường.

 Hiện nay, Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu đang mở rộng quy mô hoạt động và có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho các vị trí quan trọng. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người có năng lực và kinh nghiệm để tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển sự nghiệp.

 Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu đang tuyển dụng các vị trí sau:

  1.  Kế toán trưởng
  2.  Giám đốc sản xuất
  3.  Trưởng phòng kinh doanh
  4.  Trưởng phòng marketing
  5.  Nhân viên kinh doanh
  6.  Nhân viên kỹ thuật

 Để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng tốt trong các lĩnh vực liên quan đến vị trí tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cần có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy linh hoạt và khả năng làm việc độc lập.

 Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, được hưởng mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn. Đồng thời, Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu cũng cam kết đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên, giúp họ nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển sự nghiệp.

  

 cp acc cty quận 7 tnhh nhựa