Các bộ phim hay của xứ kim chi

The witch hàn quốc

 The Witch Hàn Quốc của đạo diễn Kim Ki-Duk là một bộ phim kinh dị lấy bối cảnh triều đại Joseon thời trung cổ. Nó kể về câu chuyện của một cô gái nông dân đã giết mẹ và cha của mình và bị kết án tử hình bởi vua Yeonsangun. Cô được cứu khỏi cuộc hành quyết vào phút cuối và bắt đầu cuộc hành trình của mình như một kẻ bị ruồng bỏ cho đến khi cô gặp một nhóm phù thủy bị chính họ tẩy chay.

 https://www.ssphim.net/phim/sat-thu-nhan-tao-the-witch-part-1-the-subversion

Phim mojito the magic hàn quốc

 Gần đây, một bộ phim Hàn Quốc, “Mojito the magic” đã được công chiếu tại Hàn Quốc. Đây là bộ phim Hàn Quốc làm lại bằng tiếng Anh đầu tiên. Bản chất của bộ phim này xoay quanh một sinh viên đại học tên là Ok-Soo, người đang cố gắng trở nên giàu có trong cuộc sống của mình bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của mình

 Mojito

 

Phim the king hàn quốc

 Trong phim Hàn Quốc The King, nhà vua không phải là một người cai trị quyền lực và đáng sợ, người kiểm soát mọi thứ. Ông là một người khiêm tốn và tốt bụng, sống với ba người con trai của mình. Bộ phim kể về câu chuyện của con trai út của nhà vua, Hoàng tử Jeongjo, đặc biệt là những tương tác của anh ta với những người xung quanh và cách anh ta thay đổi từ một chàng trai trẻ thành một vị vua khai sáng.

 https://xemphim.fun/movie/the-king~2624

Phim the magic hàn quốc

 Bộ phim hàn quốc phép thuật được công chiếu vào năm 2013. Phim kể về một cậu bé nhận được cây đũa thần từ cha mình, nó cho phép cậu điều khiển thế giới xung quanh.

 https://iphimchillzz.net/tag/the-magic-2021

 Xem thêm: hàn the

Under the greenlight raw hàn

 [Ch37.5] Under the greenlight | JAXX

 

 Bạn có phải là nhà quay phim từng đoạt giải thưởng đang tìm kiếm một vị trí đầu vào trong ngành? Bạn cần một vài năm nền tảng về hiệu ứng hình ảnh và muốn phát triển sự nghiệp của mình? Nếu vậy, AICN đang tìm kiếm một nhà quay phim có kinh nghiệm tại Phim.

 Tag: / and i kingdom 2021 vietsub