Mê hoặc với Khu du lịch cồn Thới Sơn

 Cồn thới sơn ở đâu

 Cồn Thới Sơn là một cồn đất lớn nổi giữa sông Tiền, thuộc xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Với diện tích hơn 50 ha, đây là cồn lớn nhất trong số 4 cồn trên sông Mỹ Tho. Cù lao Thới Sơn hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên và những hoạt động giải trí, du lịch đa dạng.

 Khu du lịch cồn thới sơn

 Khu du lịch Cồn Thới Sơn được đầu tư nhiều hơn vài năm gần đây, với hệ thống cồn 1 đến cồn 5. Tại đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như tham quan vườn trái cây, câu cá, leo núi đá, lướt sóng trên sông, đua thuyền kayak, xem múa rối nước, hát karaoke và thưởng thức các món ăn đặc sản.

 Du lịch Cồn Thới Sơn tự túc cũng rất được khuyến khích. Du khách có thể thuê tàu hoặc xe đưa đón từ các điểm tại thành phố Mỹ Tho để đến đây. Tại đây, du khách có thể tự do khám phá và tham gia các hoạt động theo sở thích của mình.

 tour bến tre kdl phượt

 Giá vé tham quan cồn thới sơn

 Giá vé tham quan Cồn Thới Sơn tùy thuộc vào công ty du lịch và các dịch vụ đi kèm. Trong các thông tin tìm kiếm được, có thể thấy mức giá dao động từ 100.000 – 500.000 VNĐ, tùy thuộc vào lộ trình và các dịch vụ đi kèm. Tại một số trang web, giá vé tham quan Cồn Thới Sơn được niêm yết với các mức giá khác nhau, ví dụ như 200.000 – 300.000 VNĐ (bao gồm chương trình đờn ca tài tử, uống trà, đi xe pháo ngựa) và 100.000 – 200.000 VNĐ/người cho các dịch vụ ăn uống. Một trang web du lịch đưa ra mức giá vé trọn gói từ 70.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ tùy thuộc vào số lượng khách tham gia.

 Có thể liên hệ trực tiếp với các công ty du lịch hoặc đại lý để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật giá vé mới nhất để thực hiện 1 chuyến du lịch cồn thới sơn tự túc

 Vườn trái cây cồn thới sơn

 Cù lao Thới Sơn, còn được gọi là cồn Lân, là một địa điểm du lịch miet vuon nổi tiếng của tỉnh Tiền Giang với hệ thống vườn trái cây lớn và dồi dào. Du khách ghé thăm cồn Thới Sơn có thể thả mình lênh đênh trên dòng nước xanh mát và ngắm nhìn những hàng trăm cây trái cây trĩu quả bên đường. Cù lao Thới Sơn được đầu tư nhiều trong những năm gần đây với hệ thống cồn 1 đến cồn 5, trong đó có khu vườn trái cây. Các loại trái cây nổi bật trong khu vườn này bao gồm nhưng không giới hạn: xoài, bưởi, mận, chôm chôm, sầu riêng, và dừa. Giá vé tham quan cồn Thới Sơn dao động từ 100.000đ đến 500.000đ tùy thuộc vào lộ trình và dịch vụ du khách sử dụng

  

 tour bến tre kdl phượt