Tìm hiểu qua về Atussin viên nén

 Atussin viên nén là một loại thuốc được sử dụng để giảm các triệu chứng ho và cảm lạnh như đau họng, sổ mũi và ho khan. Đây là một sản phẩm của công ty dược phẩm hàng đầu và được bán tại nhiều quốc gia trên thế giới.

 Atussin viên nén chứa các thành phần chính như pheniramin maleat, dextromethorphan hydrobromide và paracetamol. Pheniramin maleat là một loại thuốc kháng histamin, giúp giảm các triệu chứng dị ứng, sổ mũi và chảy nước mắt. Dextromethorphan hydrobromide là một chất ức chế ho giúp giảm ho khan. Paracetamol là một thuốc giảm đau và hạ sốt.

 

 Atussin viên nén thường được sử dụng cho những người trưởng thành và trẻ em trên 12 tuổi. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc này, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn cụ thể về liều lượng và cách sử dụng.

 Atussin viên nén thường được bán tại các cửa hàng dược phẩm, nhà thuốc và có thể mua trực tuyến thông qua các trang web bán thuốc trực tuyến. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến hạn sử dụng và ngày sản xuất của sản phẩm khi mua thuốc.

 Atussin viên nén giá bao nhiêu

 Tuy nhiên, thông thường, giá của Atussin viên nén là khá phải chăng và có thể được mua tại các cửa hàng dược phẩm, nhà thuốc hoặc trên một số trang web bán thuốc trực tuyến. Bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định mua sản phẩm để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

 Tóm lại, Atussin viên nén là một loại thuốc hỗ trợ giảm các triệu chứng ho và cảm lạnh như đau họng, sổ mũi và ho khan. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng sản phẩm và tuân thủ đúng liều lượng và cách sử dụng được chỉ định.

  

 Tag: atussin viên nén, thuốc atussin viên nén, atussin viên nén giá bao nhiêu