Cách chữa sỏi thận bằng dứa và phèn chua

 Dứa nướng phèn chua là một món ăn đặc trưng của đồng bằng sông Cửu Long. Để chế biến món ăn này, bạn cần các nguyên liệu gồm dứa, phèn, tiêu, tỏi và muối.

 Trong quá trình chuẩn bị, bạn cần chọn dứa tươi ngon và chín, rửa sạch dứa và cắt theo hình chữ V. Sau đó, xếp dứa vào nồi và thêm các gia vị vào. Tiếp theo, nướng dứa trên lửa mềm cho đến khi dứa chín và phủ một lớp vỏ bạc.

 Trong quá trình trình bày, bạn cần trộn dứa nướng với phèn chua và trải trên bát. Món ăn có thể được trộn với rau sống hoặc rau củ để tăng thêm vị ngon.

 Tổng kết, dứa nướng phèn chua là một món ăn đặc trưng, đơn giản và dễ chế biến của đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài việc ngon, món ăn còn giàu dinh dưỡng cho sức khỏe. Hãy thử chế biến món ăn này tại nhà và tận hưởng vị ngon của dứa nướng phèn chua.

 tan   hấp

Cách chữa sỏi thận bằng dứa và phèn chua

 Truyền thống dân gian có nhiều cách chữa bệnh sỏi thận và sỏi đường tiết niệu bằng dứa và phèn chua. Một trong những cách là: sử dụng quả dứa với phèn chua sau khi ninh trong 3 giờ, uống nước và ăn cả quả trong vòng 7 ngày. Có nhiều trường hợp cho kết quả tốt.

 Cách khác là nướng quả dứa cho cháy vỏ ngoài, ép nước trộn với trứng gà đánh nhuyễn và uống 3 ngày liền.

 Còn một cách khác là sử dụng quả dứa nướng cùng với phèn chua, sau đó ép nước và uống trước khi đi ngủ và sau đó sáng dậy.

 Những cách chữa bệnh này đơn giản, dễ tìm nguyên liệu và cho kết quả tốt cho người bệnh.

 tan hấp