Giới thiệu công ty tnhh tinh dầu cỏ may

 Theo báo cáo về xu hướng tiêu dùng trong năm 2012, trung tâm nghiên cứu về sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên (Nature Products Insider) tại Mỹ cho hay: “Chúng ta đang chứng kiến một sự thay đổi lớn về văn hóa tiêu dùng, khi mà người tiêu dùng tập trung vào những trải nghiệm tích cực khi sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, trong đó có sản phẩm từ thảo mộc”. (trích dẫn)
tinh-dau-c-may-tinh-dau-da-nang-tinh-dau-thien-nhien-tinh-dau-huu-co

 – Trong muôn vàn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tinh dầu được ví như là món quà tinh túy của thiên nhiên- đây là một loại chất lỏng được chiết xuất từ các thành phần của thực vật như từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây…Với khả năng thẩm thấu vào da, lan tỏa trong không khí, làm tinh thần sảng khoái…tinh dầu là nhựa sống của cây cỏ, mang sức sống và nguồn năng lượng tuyệt vời từ tự nhiên đến với con người. Điều này đã được minh chứng bởi rất nhiều công ty về tinh dầu từ các nước tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu về Việt Nam trong những năm gần đây.
tinh-dau-cmay_tinh-dau-gia-re_tinh-dau-da-nang

 – Hiểu được những ưu điểm của tinh dầu, C’May đã nghiên cứu và lựa chọn dòng mỹ phẩm tinh dầu tinh khiết chiết xuất 100% từ thiên nhiên làm sản phẩm chiến lược giữa rừng mỹ phẩm thương hiệu đình đám trong và ngoài nước nhằm mang đến một sản phẩm thuần Việt, phù hợp với chi phí của người Việt và tận dụng được hết tinh hoa của thiên nhiên Việt Nam.

 – Với 4 năm hình thành và phát triển, Tinh dầu C’May đã làm hài lòng người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm của mình qua quy trình trồng trọt-thu hoạch-chiết xuất-đóng gói với hệ thống máy móc hiện đại và an toàn. Tất cả các khâu thực hiện trong quy trình naỳ đều được giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia của C’May tại vùng quê Đại Hồng – Đại Lộc – Quảng Nam. Với qui trình khép kín đó, Mỹ phẩm tinh dầu C’May là cuộc cách mạng nói không với hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và hướng khách hàng đến sự lựa chọn cách làm đẹp an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên.

 – Theo công bố của các nghiên cứu khoa học thì tinh dầu tự nhiên được ứng dụng rộng rãi từ chăm sóc sắc đẹp đến điều trị sức khỏe. Trước thực trạng các loại mỹ phẩm hiện nay luôn có chất bảo quản vượt mức cho phép hoặc các thành phần không rõ ràng gây nên những tác dụng phụ cho sắc đẹp thì tinh dầu tự nhiên là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất. Hơn nữa, tinh dầu tự nhiên sẽ giúp thẩm thấu vào da nhanh chóng và phát huy các tác dụng hơn các loại kem và lotion trên thị trường.

 – Ngoài ra, sử dụng Mỹ phẩm tinh dầu C’May sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí làm đẹp của khách hàng mà hiệu quả không thua kém gì các loại mỹ phẩm đắt đỏ khác (điều này đã được chứng thực bởi các khách hàng sử dụng sản phẩm).

 – Các sản phẩm của Mỹ phẩm tinh dầu C’May đều được chiết xuất 100% từ tinh dầu thiên nhiên hoàn toàn không có chất bảo quản, không pha hương liệu tạo mùi chất tẩy rửa, không dùng chất tạo bọt nên đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm cùng loại khác. Do vậy, Mỹ phẩm tinh dầu C’May rất hiệu quả và an toàn cho người sử dụng đặc biệt là bà bầu và trẻ em.

 – Ưu điểm lớn nhất của Mỹ phẩm tinh dầu C’May là điều trị các vấn đề của da như mụn, nám, tàn nhang, thâm, lão hóa, nuôi dưỡng tái tạo, chống lão hóa làn da trước các tác nhân gây hại như khói bụi ô nhiễm, tuổi tác và ánh nắng mặt trời. Mỹ phẩm tinh dầu C’May sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi sỡ hữu làn da khỏe mạnh , hồng hào và tràn đầy sức sống.

 Các dòng Mỹ phẩm tinh dầu C’May rất phong phú tùy theo nhu cầu người sử dụng, bao gồm :

  •  Sản phẩm chăm sóc tóc
  •  Sản phẩm chăm sóc da
  •  Sản phẩm chăm sóc mẹ & bé
  •  Nước hoa xịt đa công dụng
  •  Sản phẩm tinh dầu xông hương
  •  Sản phẩm dành riêng cho spa và massage

Website: http://tinhdaucomay.com/

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: may tnhh