Tinh dầu nào đuổi muỗi đang được ưa chuộng hiện nay

Tinh dầu đuổi muỗi nhật bản

 Đây là loại tinh dầu được nhập chính hãng từ Nhật Bản, chiết xuất từ thiên nhiên, không mùi, không hóa chất gây độc hại cho gia đình bạn, đặc biệt là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

 Tinh dầu đuổi muỗi Nhật Bản được sản xuất dành cho trẻ nhỏ ở Nhật sử dụng nên bạn hoàn toàn an tâm vì độ an toàn của sản phẩm nhé, sản phẩm có thể dùng được cho cà trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

 Sản phẩm dùng kèm với máy đuổi muỗi xông tinh dầu Nhật Bản, cơ chế hoạt động của máy là máy sẽ làm nóng tinh dầu và khuyếch tán tinh dầu ra xung quanh để xua đuổi muỗi, Để đạt được hiệu quả tốt nhất các bạn nên sử dụng máy đuổi muỗi xông tinh dầu Nhật Bản với Tinh dầu đuổi muỗi Nhật Bản.

 Tinh dầu đuổi muỗi Nhật Bản nhập chính hãng từ Nhật

 Trên thị trường có bán rất nhiều loại tinh dầy thay thế nhưng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không được sản xuất tại Nhật nên sản phẩm vô cùng độc hại. Nếu sử dụng thường xuyên trong 1 thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp của gia đình bạn.

 Một khi bạn đã sử dụng qua sản phẩm này, chắc hắn bạn sẽ hài lòng về tính năng và hiệu quả vượt trội, đảm bảo gia đình bạn sẽ được bảo vệ tránh khỏi muỗi đốt 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.

Tinh dầu đuổi muỗi hacker

 Máy đuổi côn trùng Hacker: Sản phẩm gồm 1 máy đuổi côn trùng điện xông tinh dầu + lọ tinh dầu.

 Tinh dầu được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên với nhiều mùi hương từ thiên nhiên.

 Tinh dầu được lắp vào đèn, cắm điện làm nóng có tác dụng tỏa mùi hương nhẹ nhàng cho không gian. Đổi được gián, ruồi, muỗi, và đặc biệt là kiến ba khoang gây hại cho mọi người trong gia đình.
Tinh dầu giúp tinh thần của con người thêm sảng khoái, dễ chịu, thư giãn nhẹ nhàng.

 Máy đuổi côn trùng điện xông tinh dầu + lọ tinh dầu có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng giúp không gian nhà bạn luôn ấm cúng và sinh động.

Tinh dầu đuổi muỗi jumbo

 Jumbo là sản phẩm khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản của tập đoàn Fumakilla Limited. Loại tinh dầu này có mùi hương thoang thoảng của hoa ly mang đến cho không gian trong gia đình bạn sự thông thoáng, sạch sẽ khi đã đuổi sạch sẽ muỗi và côn trùng.

 Khi dùng tinh dầu Jumbo, nó sẽ giúp bạn gạt bỏ đi những nỗi lo về các căn bệnh như; sốt xuất huyết, những bệnh về côn trùng,…

 Thông số kỹ thuật:

  •  Thương hiệu: Công ty Fumakilla (Jumbo)
  •  Nơi sản xuất: Việt Nam
  •  Thành phần: Dung Môi, Hương Hoa Lily, Hóa Chất Prallethrin.

 Ưu điểm:

  •  Xua đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả
  •  Mùi hương nhẹ nhàng, dễ ngửi
  •  Có thể sử dụng liên tục trong khoảng 480 giờ
  •  Diện tích đuổi muỗi khá rộng, khoảng 20 – 30 m2
  •  An toàn cho con người
  •  Giá thành rẻ nên rất dễ mua

Tinh dầu đuổi muỗi raid

 Máy đuổi muỗi Raid chính hãng từ Pháp, một bộ gồm 3 chiếc rất tiện kiệm, an toàn, hiệu quả bảo vệ bé và cả gia đình khỏi muỗi, côn trùng suốt cả ngày.

 Mùa hè với thời tiết nồm ẩm là điều kiện thuận lợi cho muỗi và các loại côn trùng sinh sôi nảy nở. Trong đó, muỗi là loại côn trùng dễ tấn công bé mọi lúc mọi nơi. Do đó, mẹ nên chuẩn bị sẵn trong gia đình các vật dụng phòng ngừa muỗi hiệu quả, đặc biệt là máy đuổi muỗi.

 Máy đuổi muỗi Raid – Bộ 3 chiếc thay vì chỉ có một máy như sản phẩm Máy đuổi muỗi tinh dầu thơm Nhật Bản thì Raid có tới 3 máy đuổi muỗi với chức năng như nhau, cho phép mẹ dùng được cho 3 phòng cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: chống diệt nào trị gì kidsplaza 60 bằng quế vòng tay mosball