Oxy già dùng để làm gì – Cách sử dụng oxy già

 Oxy già là 1 vật phẩm đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người dân VN, nhưng thật sự thì oxy già có rất nhiều công dụng, hãy cùng Vua Hóa Chất tìm hiểu Oxy già dùng để làm gì và các cách sử dụng oxy già khá bá đạo sau đây nhé.

 Cách làm sáng vàng, bạc bằng oxy già

 Pha loãng oxy già với nước theo tỷ lệ 60:40, sau đó ngâm trang sức vàng bạc trong đó khoảng 5 – 10 phút. Sau đó dùng bàn chải chải sạch. Vệ sinh lại bằng cách ngâm trang sức vàng bạc trong bát nước xà phòng và chải sạch cho hết oxy già.

 Lúc này bạn sẽ ngạc nhiên vì trang sức vàng bạc của bạn đã cực kì bóng bẩy quyến rũ

 Cách dùng oxy già trị mụn

 Oxy già có trị mụn được không nhỉ ? đó là câu hỏi khá phổ biến của chị em nghiện làm đẹp. Thực tế thì khả năng oxy hóa của oxy già sẽ giúp vùng da bị mụn diệt khuẩn, từ đó sạch mụn

 Thực hiện:

 Trộn oxi già 3% với nước theo tỷ lệ 1:3

 Thoa hỗn hợp lên mặt, tránh xa vùng mắt. Sau 5 phút thì rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện 2 – 3 lần /tuần để sạch mụn

 Súc miệng bằng nước oxy già có sao không

 Đối với dung dịch oxy già 3% nếu súc miệng, sẽ gây tổn hại đến vùng da này. Phải pha loãng oxy già này ra, cách pha oxy già để súc miệng thì bạn pha với nước theo tỷ lệ 1 oxy già với 3 nước, hoặc tham khảo chỉ định của bác sĩ để đạt độ an toàn cao nhất.

 Oxy già trị nấm

 Pha oxy già với nước ấm để ngâm chân, tay để xử lý tình trạng nấm kẽ chân và kẽ tay.

 Oxy già có tác dụng gì cho da ?  diệt khuẩn, dọn dẹp tế bào chết, vệ sinh các vùng da mà nó tiếp xúc.

 Xóa hình xăm bằng oxy già

 Rửa vùng da cần xóa xăm bằng nước ấm. Thấm oxy già bằng bông gòn, sau đó chà mạnh vào vùng da xóa xăm trong khoảng 10 phút. Thực hiện 2 lần / tuần và trong nhiều tuần.

 Không nên thực hiện xóa xăm bằng oxy già quá nhiều lần 1 tuần, sẽ gây tổn thương cho da.

 Nhuộm tóc bằng oxy già

 Nhuộm tóc bằng oxy già có tốt không ? đây là băn khoăn của nhiều người. Theo mình thì không nên tẩy tóc bằng oxy già do nó tổn hại đến tóc. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn nhuộm tóc bằng oxy già thì có thể thực hiện trộn oxy già với baking soda, sau đó thoa lên tóc và để yên trong 1 tiếng đồng hồ để tẩy hắc tố trong tóc.

 Giặt quần lót bằng oxy già

 Đây là cách giúp chị em xử lý vi khuẩn từ khí hư ở đũng quần lót. Chỉ cần nhỏ oxy già vào vùng đũng quần lót, sau 5 phút thì giặt sạch bằng xà phòng như bình thường.

 Ngoài ra bạn có thể tẩy mốc quần áo bằng oxy già pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:6 sau đó ngâm quần áo trong 30 phút.

  

  

  

 Tag: bôi cóc thâm chai thuốc thành phần lọ rêu màu trắng