Hưởng thụ mùa hè tại các bể bơi nổi tiếng: Khách sạn Khăn Quàng Đỏ, Thanh Hà, K690, Lao Động, Văn Thánh và Bán đảo Linh Đàm

 Mùa hè đến, không gian mát mẻ của các bể bơi là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè để tận hưởng một ngày nghỉ dưỡng. Để giúp bạn lựa chọn, hãy cùng khám phá các bể bơi nổi tiếng như Khách sạn Khăn Quàng Đỏ, Thanh Hà, K690, Lao Động, Văn Thánh và Bán đảo Linh Đàm.

Bể bơi Khách sạn Khăn Quàng Đỏ

 Khách sạn Khăn Quàng Đỏ là một trong những khách sạn nổi tiếng ở khu vực Hà Nội với bể bơi ngoài trời rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Giá vé vào cửa bể bơi dao động từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng tùy thuộc vào ngày trong tuần và giờ vào.

Bể bơi Thanh Hà

 Nằm tại quận Hà Đông, bể bơi Thanh Hà là một bể bơi lý tưởng cho cả gia đình, với không gian xanh mát, nhiều cây cối và hoa lá. Giá vé vào cửa dao động từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng.

Hồ bơi K690

 Hồ bơi K690 là một trong những bể bơi đẹp ở quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, thu hút nhiều người đến tận hưởng không gian mát mẻ, dịch vụ tốt và giá vé hợp lý từ 30.000 đồng đến 70.000 đồng.

Hồ bơi Lao Động

 Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, hồ bơi Lao Động là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một không gian mát mẻ giữa lòng thành phố. Hồ bơi có giá vé từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng.

Hồ bơi Khu du lịch Văn Thánh

 Khu du lịch Văn Thánh tọa lạc tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, cung cấp không gian xanh mát và bể bơi sạch sẽ cho cả gia đình. Giá vé vào cửa dao động từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng tùy thuộc vào ngày trong tuần và giờ vào. Ngoài việc tận hưởng bể bơi, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí và ẩm thực tại khu du lịch này.

Bể bơi Bán đảo Linh Đàm

 Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, bể bơi Bán đảo Linh Đàm nổi tiếng với không gian xanh mát, bể bơi rộng rãi và sạch sẽ. Giá vé vào cửa dao động từ 30.000 đồng đến 60.000 đồng. Nơi đây còn có các tiện nghi như phòng tập gym, khu vực giải trí dành cho trẻ em và các dịch vụ ăn uống phong phú.

 Hãy lựa chọn một trong những bể bơi nổi tiếng trên để tận hưởng một ngày hè mát mẻ, sảng khoái cùng bạn bè và gia đình. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái bên bể bơi!

  

 2022