Lều xông hơi loại nào tốt

Lều xông hơi xạ hương

  •  Lều Xông Hơi Xạ Hương giúp giải cảm, trị cảm lạnh, cảm cúm, thanh lọc cơ thể và thải độc tố. Đồng thời, chăm sóc da, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Sản phẩm còn có thể dùng để xông hơi cho các mẹ sau sinh
  •  Khung lều được làm từ chất liệu inox không. Có thể gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn.
  •  Vải lều được làm từ chất liệu thun nỉ đặc biệt giữ nhiệt nhưng thông thoáng. Có thể giặt phơi sau nhiều lần xông.
  •  Bộ ghế và tấm tản nhiệt được làm từ chất liệu gỗ tràm bông vàng đã qua xử lý. Đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu, có khả năng chịu nóng ẩm tốt.
  •  Bình xông (dung tích 6 lít) được làm từ chất liệu inox có dòng điện – công suất 110V – 1200W hoặc 220V – 1300W, được bọc gỗ làm tăng độ thẩm mỹ và an toàn
  •  Ống dẫn hơi làm từ nhựa dẻo đặc biệt, không biến dạng ở nhiệt độ cao
  •  Hơi nóng trong lều gồm hơi nước có tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu kích thích vào thần kinh giao cảm tạo xuất tiết mồ hôi, hơi nóng của nước cũng tạo tiết mồ hôi. Chất độc sẽ theo mồ hôi bài tiết ra ngoài giúp máu trong cơ thể lưu thông đều, nâng cao sức đề kháng, chống cảm cúm, căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, xông hơi còn giúp máu lưu thông đều trên bề mặt da khiến da sạch sẽ, khỏe mạnh, hồng hào.

Lều xông hơi mộc miên

 Lều xông hơi Mộc Miên được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng sử dụng mà không phải lắp đặt và gập gọn sau khi sử dụng. Đặc biệt, lều xông hơi cá nhân Mộc Miên có khả năng chống thấm nước tốt, đảm bảo hơi nước được giữ kín nên đạt được hiệu quả xông hơi rất cao.

 Lều xông hơi cá nhân thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong việc xông hơi

 Lều xông hơi cá nhân thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong việc xông hơi

 Đặc điểm lều xông hơi tự bung Mộc Miên

 – Có thể tự bung, không cần lắp ráp và gấp gọn dễ dàng

 – Áo lều được làm bằng chất liệu vải dù bền, chống thấm nước tốt, đảm bảo tạo được độ kín để giữ hơi và nhiệt nên hiệu quả xông hơi cao

 – Khung lều được làm bằng chất liệu thép không gỉ vững chắc, có thể uốn dẻo để cất giữ

 – Rất tiện dụng cho phụ nữ xông hơi sau sinh, xông hơi giải cảm, xông hơi làm đẹp da và đặc biệt tốt cho những người giảm cân béo phì

 – Bền đẹp, chắc chắn, hàng Việt Nam chất lượng cao

Lều Xông Hơi Wonmom

 Sức khỏe và vẻ đẹp luôn là khao khát của tất cả mọi người. Đặc biệt là sau hành trình mang thai và làm mẹ, chăm sóc sức khỏe của Mẹ và em bé là mối quan tâm của các chị em phụ nữ. Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là một phần biểu hiện sự trân trọng bản thân và trân trọng cuộc sống tạo hóa đã ban tặng cho ta. Hiểu được những trăn trở của các chị em phụ nữ, các Mẹ, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Wonmom đã cho ra đời các dòng sản phẩm mỹ phẩm kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và cải tiến theo y học hiện đại để tăng cường và phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gon sau sinh cho mẹ. Bên cạnh đó, Wonmom cũng cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc bé yêu sạch và an toàn để các chị em phụ nữ yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu của mình. Với phương trâm mong muốn giúp cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo phương pháp truyền thống dễ tiếp cận đến tất cả chị em phụ nữ, các mẹ để các chị em phụ nữ có cơ hôi trải nghiệm và chăm sóc gia đình mình theo những giải pháp và liệu trình sản phẩm phù hợp. Lều xông hơi thương hiệu Wonwon là một trong những sản phẩm được ưa chuộng.

  •  Lều xông Wonmom được thiết kế bằng khung thép không rỉ và lớp vải dù dày siêu mịn giúp tránh thoát hơi và tạo độ giữ nhiệt tốt nhất, giúp tăng cường sức khỏe và trẻ đẹp cho chị em phụ nữ.
  •  Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn chỉ cần mở túi đựng là bung lều xông hơi ra, không cần phải lắp ráp, sử dụng xong xoắn 3 vòng là lều đã được xếp gọn, quá trình này chỉ mất 01 phút.

Lều xông hơi hồng ngoại supper spa

 Lều xông giảm béo siêu tốc ngoại Supper Spa với model homeSpa IG-110 được áp dụng công nghệ xông hơi hiện đại nhất trên thế giới hiện nay đó là: xông hơi bằng tia hồng ngoại (FIR – Far Infrared Radiation)

 Sản phẩm này được thiết kế phù hợp để giảm cân, nhờ có tia hồng ngoại làm thúc đẩy nhanh việc tiêu hao năng lượng. Thiết kế sáng tạo, chiếm diện tích nhỏ hơn 1m2 không làm mất diện tích trong phòng nhà bạn, xếp gọn nhanh chóng trong vòng 30 giây.

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: loại nào lazada giá rẻ cách mini tphcm nhật mua đâu bao nhiêu bán khô tại đà nẵng bà đẻ hà nội ai