Giới thiệu sản phẩm Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal Crafting Memories 12ml

Giới thiệu sản phẩm Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal Crafting Memories 12ml

 Nước hoa là một vật dụng quá quen thuộc đối với cả phái đẹp và cánh đàn ông. Tuy nhiên với những loại nước hoa thông thường, hương thơm lưu lại trên cơ thể không lâu (thường từ 4-6 tiếng), bên cạnh đó không tránh khỏi những hao hụt nước hoa trong quá trình xịt, vì xịt cách da 15cm và phải xịt nhiều chỗ thì mới có hiệu quả cao. Đó chính là một trong những lý do mà người Dubai đã sáng tạo nên loại nước hoa cô đọng từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, không phải dạng xịt mà bôi trực tiếp lên da, nhằm giữ được hương thơm lâu đến 24h.

 Tinh dầu được chắt lọc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn như nước hoa thông thường, chính vì đậm đặc hơn nhiều, đồng thời hoàn toàn không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.

 Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal Crafting Memories 12ml 2

 Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal Crafting Memories với nhiều hương thơm dễ chịu, đáp ứng được những người dù khó tính nhất, sản phẩm cũng có mùi hương dành cho nam hết sức phong cách thanh lịch.

 Tinh dầu từ Dubai rất được ưa chuộng hiện nay, là sản phẩm không nên thiếu của những cô gái, chàng trai thông minh hiện đại trẻ trung, ưa thích tìm kiếm cái đẹp.

Vì sao nên chọn Tinh dầu nước hoa Ajmal Crafting Memories?

  •  Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal có nhiều điểm ưu việt hơn so với các loại nước hoa trên thị trường: Thành phần chiết xuất 100% tinh dầu thiên nhiên từ các loại hoa tươi, hương quả, hương gỗ, tông phấn với mùi hương tinh tế, dễ chịu, nhẹ dịu không hắc, chinh phục được những khách hàng sành mùi hương, khó tính nhất.
  •  Thành phần không chứa cồn như tất cả các loại nước hoa thông thường, tinh dầu được cô đặc, không bị loãng, đồng thời an toàn tuyệt đối cho da và sức khỏe, tránh bị kích ứng, dùng được cho da nhạy cảm nhất.
  •  Tinh dầu bôi trực tiếp lên vùng da, tránh hao phí ra ngoài môi trường như dạng xịt, đồng thời giữ được hương thơm lâu đến 24h, kể cả lúc bạn tắm xong, tinh dầu vẫn còn phảng phất nhẹ dịu trên cơ thể chứ không bay mùi hoàn toàn. Mỗi lần sử dụng chỉ cần từ 1-2 giọt đã có thể lưu hương dễ chịu suốt cả ngày, như vậy tính ra một lọ tinh dầu bạn có thể sử dụng trong 4 tháng đến nửa năm. Tinh dầu tưởng như thượng hạng sang chảnh nhưng thực chất lại rất tiết kiệm.

 Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal Crafting Memories 12ml 3

  •  Ajmal Crafting Memories 12ml thiết kế tinh tế, trang nhã, và nhỏ nhắn tiện cho bạn mang đi xa trong những chuyến du lịch, công tác. Nó cũng có thể là món quà tuyệt vời dành cho bạn bè, người thân.
  •  Tinh dầu nước hoa Ajmal Crafting Memories từ Dubai với nhiều tone mùi hương tha hồ cho bạn lựa chọn, và cũng có sản phẩm dành riêng cho nam.
  •  

     Nước hoa Dubai được ưa chuộng và phổ biến ở nhiều quốc gia trên Thế giới, là người bạn đồng hành của không ít chàng trai, cô gái phong cách hiện đại, tự tin.

Mua tại: https://www.hangngoainhap.com.vn/1927-tinh-dau-nuoc-hoa-dubai-ajmal-crafting-memories-12ml-chinh-hang-gia-re.html