Các nhà máy sản xuất cồn nổi tiếng tại VN

 Nhà máy cồn là một cơ sở sản xuất cồn với quy mô lớn, được trang bị các thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến. Nhà máy cồn sản xuất cồn có độ tinh khiết cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, từ sản xuất mỹ phẩm, thuốc men, đồ uống, cho đến nhiên liệu động cơ.

 Các nhà máy cồn thường được xây dựng ở những vị trí thuận tiện về giao thông và nguồn nguyên liệu, như các khu vực trồng cây mía, ngô, lúa, củ cải đường. Việc sử dụng nguyên liệu tươi mới và chất lượng cao sẽ giúp sản xuất ra cồn đạt được chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

 Nhà máy cồn tùng lâm

 Công ty TNHH Tùng Lâm đã trải qua một hành trình phát triển từ một công ty xuất khẩu nguyên liệu sắn/mỳ lát sang một nhà sản xuất hàng đầu với các sản phẩm giá trị gia tăng cao, trong đó có cồn tinh luyện từ sắn (ethyl-alcohol) được sản xuất bằng các thiết bị cao cấp và tiên tiến nhất của thế giới. Từ năm 2008, công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất cồn có công suất 60.000MT/năm từ sắn tại tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

 Nhà máy sản xuất ethanol Tùng Lâm cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao theo các tiêu chuẩn của Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản, đáp ứng yêu cầu làm nhiên liệu thay thế cho xăng sử dụng trong động cơ ô tô. Nhà máy đang sản xuất một loạt sản phẩm đa dạng về chất lượng, bao gồm cồn 99% pha xăng và cồn 95% dùng trong thực phẩm và công nghiệp. Hơn nữa, nhà máy cũng xây dựng quy trình quản lý, vận tải và kho bãi rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của đơn vị và đối tác trên toàn quốc.

 Nhà máy cồn đại tân – Nhà máy cồn đồng xanh

 Công ty TNHH Tùng Lâm là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ethanol, với hai nhà máy sản xuất cồn lớn là Nhà máy Cồn Xuân Lộc Đồng Nai và Nhà máy Cồn Đại Tân Quảng Nam, với công suất sản xuất lần lượt là 60.000 MT/năm và 100.000 MT/năm. Đặc biệt, công ty còn sản xuất và kinh doanh một số sản phẩm khác như khí công nghiệp, tinh bột sắn, tinh bột biến tính, trà và thức ăn chăn nuôi. Hiện nay, công ty cũng sở hữu một nhà máy tinh bột biến tính tại Bình Định với công suất sản xuất 3.000 tấn mỗi tháng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và các thiết bị sản xuất hiện đại, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao và được tin dùng trong và ngoài nước.

 Nhà máy cồn đại việt

 Công ty TNHH Đại Việt được thành lập vào năm 2007, tọa lạc tại KCN Tâm Thắng, huyện Cư jut, tỉnh Đăk Nông – là một trong những nhà máy sản xuất cồn tinh chế 95 – 96% lớn nhất Việt Nam.

 Nhà máy cồn và tinh bột sắn đăk tô

 Chi nhánh Công ty Cổ phần Nông sản Thực phẩm Quảng Ngãi – Nhà máy cồn và tinh bột sắn Đắk Tô, hay còn gọi là DAKTO TAPIOCA STARCH AND ALCOHOL FACTORY, là một đơn vị sản xuất cồn và tinh bột sắn có trụ sở tại thôn 1, xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum, Việt Nam. Mã số thuế của đơn vị này là 4300321643-010 và người đại diện là Phan Gia Thái.

 Nhà máy cồn xuân lộc

 Nhà máy Cồn Xuân Lộc là chi nhánh của Tổng công ty Mía đường II – Công ty Cổ phần, có mã số thuế là 0300673461-014. Nhà máy được đặt tại ấp 3, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Người đại diện cho nhà máy là ông Thiều Văn Chuẩn, số điện thoại liên hệ là 0613758350. Nhà máy bắt đầu hoạt động từ ngày 16/08/2010.

 Ngoài ra còn có 2 nhà máy cồn có tên tuổi khác như nhà máy ethanol dung quất và nhà máy ethanol phú thọ

  

 mtv sx tuyển bio phước dự án